Monday, August 20, 2012

Save the Date!!


คุณคงเศร้าใจไม่น้อย หากคุณเตรียมงานแต่งงานของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นฤกษ์แต่งงาน สถานที่จัดงาน ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เลือกชุดงานแบบไหน หรือธีมงานแต่งงานอย่างไร และพร้อมจัดทำการ์ดแต่งงานทีต้องใส่รายละเอียดทั้งหมด กว่าจะเตรียมการทุกอย่างเสร็จสิ้น และมีเวลาแจกการ์ดแต่งงานด้วยตนเองก็ใกล้จะถึงกำหนดวันจัดงานเต็มที  แต่คุณต้องพบว่าเพื่อนสนิทของคุณหลายคน ไม่สามารถมาร่วมงานแต่งงานที่มีเพียงครั้งเดียวในชีวิตของคุณได้ เพราะอาจติดงาน หรือภารกิจที่สำคัญที่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว คุณคงรู้สึกเสียใจ และเพื่อนสนิทของคุณก็คงรู้สึกเสียใจเช่นกัน เรื่องเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน หากคุณมีการเตรียมการที่ดี แค่แจ้งเพื่อนสนิท และแขกของคุณไว้ล่วงหน้า ด้วยวิธี Save the Date ล็อควันและเวลาเอาไว้ จะได้ไม่พลาด เรียกว่าจองคิวไว้ก่อนเลย ไม่มีงานอื่นมาแทรกแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับแขกที่จะต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ เพื่อมาร่วมงานแต่งงานของเรา ซึ่งต้องใช้เวลาวางแผนการเดินทางล่วงหน้าเป็นเดือนๆ Save the date นี่แหละ  ทางออกที่ดีสำหรับคุณ โดยเราสามารถส่ง Save the date ให้แขก เหรื่อล่วงหน้าก่อนวันงานเป็นเดือนๆ หรือหลังจากได้ฤกษ์แต่งงานแล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะเร็วเกินไป เพราะเป็นแค่การแจ้งให้ทราบเท่านั้น ว่าเราจะจัดงานแต่งงานในวันที่แจ้งมา งานแต่งงานเพื่อนสนิทคนสำคัญทั้งที่ไม่มาไม่ได้แล้ว ใช่ไหมละค่ะ ^^


ไม่ว่าจะเป็น Save the Date Card , E-mail หรือ SMS แค่ใส่รายละเอียดวันจัดงานแต่งงานของคุณ พร้อมข้อความน่ารักๆ เช่น เราหวังว่าคุณจะมาร่วมงานแต่งงานของเรา Tee & Rak 8.18.2012
ง่ายๆ แค่นี้คุณก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องนี้อีกต่อไป หันไปตั้งหน้าตั้งตาเตรียมงานแต่งงานของคุณให้ออกมาดูดีที่สุด และรอรับแขกของคุณได้เลย เพราะทุกคนกำลังกังวลเรื่องตัดชุด และเลือกชุดมาร่วมงานแต่งงานของคุณ อยู่แน่เลยค่ะ …^_^



ไอเดียดีๆ แบบนี้ ที่รักสตุดิโอของเราไม่พลาดที่จะนำ Save the Date SMS ที่ง่าย และสะดวกรวดเร็ว มาให้บริการลูกค้าคนสำคัญของเราแน่นอนค่ะ 
บริการดีๆ จากที่รักสตูดิโอ Wedding SMS ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อแขกคนสำคัญของคุณ เพียงแค่ส่งข้อมูล และเบอร์โทรศัพท์แขกของคุณให้กับเราผ่านหน้าเว็บไซน์ของที่รักสตูดิโอ http://www.teerak-studio.com/weddingsms.htm
เพียงเท่านี้ข้อมูลวันแต่งงานพร้อมสถานที่จัดงานของคุณก็จะถูกส่งให้แขกของคุณทุกคน เพื่อล็อควันเวลาเอาไว้ทันทีค่ะ