Monday, January 14, 2013

Mint wedding theme


คุณอาจไม่รู้ว่าพลังสี สามารถทำให้เรารู้สึกคล้อยตามได้ สีมีความสัมพันธ์กับร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ความรู้สึกของเราทุกคน สีบอกความเป็นตัวตนของเราได้ สีโทนร้อนเช่นสีแดง สีส้ม สีเหลือง สีม่วง ให้ความรู้สึกที่ต่างจากสีโทนเย็นเช่นสีขาว สีเขียว สีฟ้า สีชมพู เป็นต้น สีโทนร้อนหรือสีโทนเย็นจะไปกระตุ้นต่อมไพเนียล ซึ่งจะส่งผลถึงฮอร์โมน ความรู้สึก จิตใจ อารมณ์ของแต่ละบุคคล เราสามารถสร้างความสมดุลให้กับชีวิตและจิตใจของเราได้ด้วยการใช้สีเป็นองค์ประกอบในการตกแต่งบ้าน ที่ทำงาน ในสถานที่ต่างๆ ปัจจุบันปัญหาโลกร้อนทำให้หลายคนคิดหาวิธีแก้ไข วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยปรับอุณหภูมิภายในร่างกายให้รู้สึกเย็นสดชื่นได้ สีที่กำลังมาแรงในปีหน้าอีกหนึ่งสี โทนสีเขียวเย็นๆ ของมิ้นต์ช่วยเพิ่มความรู้สึกเย็นสดชื่น เราสามารถเพิ่มความรู้สึกสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการเติมสีมิ้นท์ในงานแต่งงานของคุณ มาดูไอเดียการจัดงานแบบเก๋ๆ กันค่ะ