Monday, September 17, 2012

What is WedPics?



WedPics เป็นอัลบั้มภาพที่มีความพิเศษเฉพาะตัว เพราะจะถูกสร้างขึ้นมาโดยแขกที่มาร่วมงานแต่งงานของคุณผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และกล้องดิจิตอล ภาพที่ถ่ายผ่านทาง WedPics app จะถูกอัปโหลดโดยอัตโนมัติไปยังอัลบั้มภาพออนไลน์ สำหรับแขกที่มาร่วมงานและเพื่อนๆ ของคุณจะสามารถโพสข้อความหรือแชร์รูปภาพได้ด้วย แขกที่มาร่วมงานแต่งงานจะช่วยถ่ายภาพในมุมอื่นๆ ที่นอกเหนือจากช่างภาพถ่ายได้ และคุณก็ไม่ต้องเสียเวลารอภาพอีกต่อไป ให้พวกเค้าช่วยคุณเอง

การตั้งค่า WedPics ง่ายนิดเดียว! คู่บ่าว-สาว เพียงแค่เข้าไปที่ http://teerakstudio.wedpics.com และทำการลงทะเบียนเพื่อสร้างอัลบั้มภาพ เมื่อคุณตั้งค่าบัญชีของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับรหัสผ่านที่ใช้ในการ log in ให้กับแขกของคุณทุกคน หลังจากนั้นพวกเค้าจะทำการ log in และเข้าถึงอัลบั้มภาพงานแต่งงานของคุณได้อย่างรวดเร็ว อย่าลืม!ที่จะบอกแขกของคุณทั้งหมดดาวน์โหลด Application นี้จาก iPhone หรือ Android ก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน เพียงเท่านี้!คุณก็จะมีอัลบั้มภาพส่วนตัวที่สามารถแชร์ สำหรับคุณและแขกของคุณเท่านั้น

WedPics ถูกใช้มาแล้วกับงานแต่งงานกว่าร้อยคู่ หลังจากที่ได้เปิดตัวในเดือนที่แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี คู่บ่าวสาวจะได้รับภาพถ่ายจากมุมต่างๆ ในงานแต่งงาน ที่พวกเค้าสามารถเปิดดูได้ทันที และยิ่งมีแขกจำนวนมากเท่าไหร่ ความทรงจำที่พวกเค้าบันทึกได้ก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น!

REGISTER FOR FREE TODAY http://teerakstudio.wedpics.com