Tuesday, June 12, 2012

Portrait Backs Wedding Dress


ภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวเดินบนพรมแดง ทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่คนทั้งคู่ ช่วงเวลาแบบนี้ เป็นที่จดจำของแขกที่มาร่วมงานเสมอ ทุกมุมมองของเจ้าบ่าวเจ้าสาวจึงต้องดูสวยงามทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังกันเลยทีเดียว ยิ่งขึ้นชื่อว่า "เจ้าสาว" ไม่ต้องแปลกใจหากเจ้าสาวจะพิถีพิถันในการเลือกชุดแต่งงานสำหรับวันสำคัญอย่างวันแต่งงานมากเป็นพิเศษ หากต้องการเลือกชุดให้ถูกใจ และประทับใจเมื่อแรกเห็น ข้างหน้าน่ามอง ข้างหลังน่ามองยิ่งกว่าแล้วละก็ เราขอแนะนำ ชุดเจ้าสาวโชว์แผ่นหลัง อีกทางเลือกที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพราะสามารถสะกดทุกสายตาให้มองมาที่คุณได้ไม่ยาก ยิ่งเจ้าสาวท่านใดที่มั่นใจว่าตัวเองมีแผ่นหลังที่เรียบเนียน ก็คงอยากสวมใส่ชุดแต่งงานแบบนี้ใช่ไหมละค่ะ ไม่เพียงแค่น่ามองเท่านั้น ยังแอบเซ็กซี่เบาๆ อีกด้วย...
          ชุดแต่งงานสไตล์นี้เหมาะกับเจ้าสาวทุกรูปร่าง สาวๆที่ชื่นชอบก็สามารถหยิบไปสวมใส่ได้ แต่เจ้าสาวอย่าลืมดูแลผิวพรรณบริเวณแผ่นหลังเป็นพิเศษ เพื่อสวมใส่ชุดแต่งงานได้อย่างมั่นใจ หากว่าที่เจ้าไม่มีเวลามากพอกับการดูแลผิว อีกทั้งยังต้องเตรียมงานแต่งงานให้วุ้น ไม่ต้องกังวลนะคะ เรายังมีตัวช่วยในการอำพราง ปกปิดได้ไม่ยาก ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง เช่นคอลซีลเลอร์ และแป้งแพนเค้กผสมรองพื้น เพียงเท่านี้คุณก็สามารถสวมใส่ชุดแต่งงานโชว์แผ่นหลังเรียบเนียน เป็นเจ้าสาวแสนสวยสุดเซ็กซี่ได้แล้วล่ะค่ะ
วันนี้เรามาชมชุดแต่งงานโชว์แผ่นหลังหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวยที่ชื่นชอบชุดแต่งงานสไตล์นี้กันค่ะ..