Monday, December 12, 2011

ยลโฉมชุดแต่งงานเบลล่า ใน แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 4

จากกระแส หนังภาคต่อมาแรงอย่าง แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 4 ที่ทุกคนเฝ้ารอ บางท่านอาจมีเวลาไปดูกันมาแล้ว สำหรับสาว ๆ คงสะดุดตากับชุดแต่งงานของเบลล่า นางเอกของเรื่องในฉากแต่งงานแน่นอน ซึ่งฉากนี้ได้สร้างภาพชวนฝันให้กับว่าที่เจ้าสาวเกือบทั่วโลกเลยค่ะ :)

ชุดแต่งงานเบลล่า 

มาแรงสมกับเป็นภาพยนตร์ที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย สำหรับ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 4 ที่เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่นาน แต่กลับสร้างปรากฏการณ์ทำเงินจากทั่วโลกจำนวนมหาศาล และนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หวาน ซึ้ง ปนเศร้า แอบดราม่านิด ๆ ชวนให้ติดตามแล้ว

          สิ่งหนึ่งที่เหล่าบรรดาคอหนังพูดถึงไม่แพ้กัน คงหนีไม่พ้นฉากแต่งงานแสนหวานระหว่าง เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ที่ทำให้สาว ๆ อยากเป็นเบลล่า ในขณะที่หนุ่ม ๆ ก็อยากแปลงร่างเป็นแวมไพร์ขึ้นมาซะงั้น รวม ถึงชุดแต่งงานที่ เบลล่า สวมใส่ในพิธีแต่งงาน ซึ่งสร้างภาพชวนฝันให้กับว่าที่เจ้าสาวเกือบทั่วโลก ว่าอยากจะลองสวมใส่ชุดเจ้าสาวแบบเธอบ้าง (จริงไหม)

ชุดแต่งงานเบลล่า


ชุดแต่งงานเบลล่า

          ทั้งนี้ ชุดแต่งงานเบลล่า (ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ) ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง "Carolina Herrera" เป็นชุดแต่งงานผ้าซาตินสีขาว แขนยาว สไตล์วินเทจ ตกแต่งด้วยลูกไม้จากฝรั่งเศส อีกทั้งยังแอบเซ็กซี่ด้วยการโชว์เรือนร่างและแผ่นหลัง แถมยังมีกระดุมประดับตกแต่งเพื่อเพิ่มความเก๋ บริเวณแขนเสื้อและด้านหลังอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Carolina Herrera ได้บรรจุ ชุดแต่งงานเบลล่า ลงในคอลเลชั่นปี 2012 ของเธอด้วย โดยเธอตั้งใจจะนำมาวางขายช่วงต้นปีหน้า ในราคา 799 เหรียญ

         เอ้า...สาว ๆ คนไหนกำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ลองนำ ชุดแต่งงานเบลล่า ไปเป็นหนึ่งไอเดียก็ได้นะคะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มงคลเมเจอร์ และ เฟซบุ๊ก The Twilight Saga