Friday, May 18, 2012

Long Sleeve Lace Wedding Gown


นอกจากชุดแต่งงานสไตล์เกาะอก สายเดี่ยวแล้ว "ชุดเจ้าสาวแขนยาว" ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเจ้าสาวที่ไม่มั่นใจในแขนที่อาจดูไม่สมส่วนของตัวเอง หรืออาจต้องการปกปิดริ้วรอยของเซลลูไลท์บริเวณท้องแขน รวมถึงมีรอยแผลเป็นที่ไม่อยากโชว์ให้ใครเห็น และอีกหลาย ๆ เรื่องที่อาจทำให้คุณไม่มั่นใจในวันพิเศษ ๆ เช่นวันแต่งงานของคุณ เพราะคุณต้องเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในวันนั้น…

เทรนชุดแต่งงานในปัจจุบันโดดเด่นด้วยการดีไซน์ เน้นทุกสัดส่วนของชุด ชุดเจ้าสาวแขนยาวสามารถตกแต่งลูกเล่น ประดับตกแต่งด้วยลูกไม้สวยงาน ทำให้ชุดออกมาอ่อนหวาน นุ่มนวล ลงตัว ผ้าซีทรูเซ็กซี่ ๆ และเพิ่มลวดลายเก๋ ๆ ทำให้ชุดแต่งงานดูมีดีเทลน่ามองมากขึ้นจึงไม่แปลกเลยหากชุดเจ้าสาวแขนยาวจะกลายเป็นที่นิยมสำหรับสาว ๆ ไม่ว่าจะยุคใหน ๆ ล่าสุดก็คงเป็นชุดแต่งงานของสาวแอฟ ทักษอรที่ออกแบบคล้ายคลึงกับชุดแต่งงานของเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตันแห่งอังกฤษนั่นเอง


ชุดเจ้าสาวแขนยาว เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีรูปร่างผอมบางหรือสมส่วนเท่านั้น เนื่องจากชุดเจ้าสาวสไตล์นี้ เวลาใส่จะทำให้คุณแลดูตันเข้าไปอีก จึงอยากแนะนำให้กับเจ้าสาวรูปร่างผอมบางมากกว่า สามารถเลือกชุดแต่งงาน "ชุดเจ้าสาวแขนยาว" และ "ชุดเจ้าสาวแขนยาวผ้าลูกไม้" แบบต่าง ๆ ได้ตามใจคุณ วันนี้เรานำชุดแต่งงานแขนยาวแบบต่าง ๆ มาให้ชมกันค่ะ …