Friday, December 21, 2012

Wedding Seating Chart & Menu


การจัดงานแต่งงานนั้นมีรายละเอียดต่างๆ มากมาย จึงทำให้คุณต้องเตรียมพร้อมกับทุกปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ปัญหาแรกที่เราจะพบในงานแต่งงาน คือ การจัดที่นั่งสำหรับแขกที่มาร่วมงาน หากการจัดการในส่วนนี้ไม่ดีพอก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้ เช่น ที่นั่งไม่เพียงพอ แขกที่มาร่วมงานนั่งกระจัดกระจาย ทำให้แขกที่มาเป็นคู่ต้องนั่งแยกกัน ซึ่งจะทำให้แขกรู้สึกไม่ดีได้ เป็นต้น เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้ง่ายๆ กับไอเดีย Wedding Seating Chart & Menu เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานนั่งตามโต๊ะที่เราจัดให้ รวมทั้งทราบเมนูอาหารที่เราจะเสิร์ฟในค่ำคืนพิเศษนี้ ไอเดียเก๋ๆ เพื่องานแต่งงานที่ราบรื่นตั้งแต่เริ่มต้น วันนี้เรามีไอเดียการจัดบอร์ดที่นั่งสำหรับแขก และบอร์ดรายการอาหารมาฝากกันค่ะ ใครสนใจสามารถนำไปใช้ได้นะคะ