Thursday, November 29, 2012

Braid bridal hair styles


“ผมเปีย” เป็นทรงผมที่ทำง่าย ที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง อาจดูเป็นทรงผมที่ธรรมดาทั่วไป ที่เราเห็นจนชินตาในทุกๆ วัน แต่ปัจจุบันทรงผมเปียมีวีธีการถักเปียที่หลากหลาย หากเรารู้วิธีการถักผมเปียแบบเก๋ๆ เสริมลูกเล่นต่างๆ ตามไอเดียของช่างผมที่ออกแบบ คุณก็จะได้ทรงผมที่สวยงามไม่แพ้ทรงอื่นๆ เลยทีเดียว ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่คลั่งไคล้ผมเปียอยู่แล้ว วันนี้เรามีแบบทรงผมเปียเก๋ๆ หลากหลายรูปแบบมาให้ชมกัน  เลือกทรงผมที่ถูกใจสำหรับงานแต่งงานของคุณได้เลยค่ะ ^^