Thursday, February 7, 2013

Pink Pastel Wedding


“สีพาสเทล” คือสีที่ซอฟลงจากแม่สี หรือในความเข้มของสีในระดับ 100% จะลดลงจากความเข้มข้นของสีราว 50-90%  หรือในทางทฤษฏี สีพาสเทล หมายถึง แม่สีที่ใช้สีขาวผสมลงไปเพื่อลดความเข้มของสี ทำให้สีทีได้ซอฟลง ดูอ่อนหวานมากขึ้น เหมาะกับสภาวะโลกร้อนในตอนนี้ สรุปโดยรวมความหมายของสีพาสเทลก็คือสีที่ อ่อนหวาน นุ่มนวล ดูแล้วสบายๆ ตา ให้เรารู้สึกเย็นกายเย็นใจขึ้นได้เพียงแค่มอง

สำหรับงานแต่งงาน สี Pastel จะแสดงออกถึง ความรักอันหอมหวานของคู่บ่าวสาวได้เป็นอย่างดี อาจเพราะโทนสีพาสเทล (Pastel) ให้อารมณ์อบอุ่น อ่อนหวาน โรแมนติก ดูแล้วสบายตา อีกทั้งยังไม่ฉูดฉาดมากเกินไป จึงไม่แปลกที่เดี๋ยวนี้คู่บ่าวสาวมักหยิบเอาโทนสีพาสเทลเป็นธีมหลักของงาน แต่งงาน แถมบางงานยังนำสีขาวเข้าไปผสมผสานจนทำให้เกิดบรรยากาศหอมหวานนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เราเชื่อว่าคงมีคู่บ่าวสาวอีกหลายคู่ กำลังเลือกเฉดสีสำหรับเป็นธีมแต่งงาน แต่ไม่ว่าจะ มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรก็ดูเหมือนไม่ลงตัวซะที วันนี้เรามีเฉดสีพาสเทลมาแนะนำกันค่ะ

สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากได้ธีมงานแต่งงานสี PASTELน่ารัก ๆ แต่ยังเลือกไม่ได้ซะทีว่าจะให้ออกมาเป็นแบบไหน วันนี้เรานำเอาธีมงานแต่งงานสี PASTEL ชมพูหวาน ๆ มาฝากกัน  “ชมพูอ่อน” สื่อถึงความรักที่อ่อนหวาน น่ารัก และ สดใส เหมือนเด็ก ที่ มีความกระชุ่มกระชวย ในเรื่องความรักตลอดเวลา ชมกันได้เลยค่ะ ^^