Tuesday, May 14, 2013

Honeymoon Planning: The Best Honeymoons by Month

การไปฮันนีมูนบนเกาะสวาทหาดสวรรค์คงเป็นความใฝ่ฝันของทุกคู่ที่เพิ่งแต่งงาน  ซึ่งการฮันนีมูนไม่เพียงแต่ช่วยปรับปรุงชีวิตรักให้ซาบซ่านเท่านั้น ยังเป็นการเรียนรู้กันและกันอีกด้วย แต่การเลือกสถานที่สำหรีบฮันนีมูนสุดโรแมนติกของคุณนั้น อาจขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย ไม่เพียงแต่สภาพอากาศที่คุณต้องคำนึงถึง แต่ยังมีเรื่องของจำนวนของนักท่องเที่ยว หรือแม้แต่อัตราแลกเปลี่ยนของเงินตราอีกด้วย

แต่ไม่ว่าคุณจะแต่งงานในเดือนไหน วันนี้เราได้รวบรวม 12 สถานที่ที่เป็นสวรรค์ของการฮันนีมูนได้รับความนิยมมากที่สุด แปลกใหม่ รวมถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ควรเดินทางไปอีกด้วย

มกราคม (January): เซนต์บาร์เธเลมี (Saint Barths)
เป็นสวรรค์แห่งแคริบเบียนสำหรับเหล่า celeb ดารา คนดัง แถมยังเป็นช่วงที่สภาพอากาศดีที่สุด
กุมภาพันธ์ (February) : อาร์เจนตินา (Argentina)
ถ้าคุณไม่ซีเรียสกับความร้อน การไปเยือนเมืองหลวงของอาร์เจนตินา บัวโนสไอเรส ในช่วงกลางของฤดูร้อนของอาร์เจนตินา ซึ่งหากคุณเลือกฮันนีมูนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ คุณจะได้รับข้อเสนอที่น่าทึ่งสำหรับฮันนีมูน กับบริการระดับห้าดาวแต่จ่ายในงบประมาณระดับสามดาวเท่านั้น
มีนาคม (March): จาไมกา (Jamaica)
สภาพอากาศสงบและอุณหภูมิของน้ำเหมาะสม
เมษายน (April): เบลีซ (Belize)
ช่วงปลายของ hi-season ของพวกเขาจะไม่ได้ช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่เมษายนจะเป็นการย้ายถิ่นของฉลามวาฬประจำปี ทำให้มันเป็นหนึ่งของเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการดำน้ำที่น่าตื่นเต้น แต่ไม่ต้องกลัวนคะ เพราะฉลามวาฬอาจจะเป็นปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยาวถึง 40 ฟุต แต่พวกเขากินแพลงก์ตอนอ่อน ไม่ใช่คน
พฤษภาคม (May): หมู่เกาะกรีก (The Greek Islands)
เดือนนี้เป็น hi-season ของพวกเขาดังนั้นค่าใช้จ่ายอาจจะสูง แต่มีสภาพอากาศเหมาะสำหรับฮันนีมูนที่สมบูรณ์แบบมากและนักท่องเที่ยวก็น้อยซึ่งจะคุ้มค่ากับเงินที่ใช้ไป
มิถุนายน (June): เซเชลส์ (Seychelles)
ราคาจะถูกกว่าเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม (ซึ่งเป็นสองเดือนที่แห้งแล้งที่สุดพอสมควร) แต่อย่างไรก็ตาม แต่สภาพอากาศดีและทิศทัศน์ยังคงงดงามเหมือนเดิม
กรกฏาคม (July): ตาฮิติ (Tahiti)
ถึงแม้ว่ามันจะเป็น 26 องศาตลอดทั้งปี แต่ที่แนะนำว่าให้ไปช่วงกรกฎาคมเพราะเดือนที่ชาวตาฮิติฉลองเทศกาล Heivai  (เฉลิมฉลองของวัฒนธรรม Tahitian ยาวถึง 1 เดือน)
สิงหาคม (August): มอริเชียส (Mauritius)
มันเป็นฤดูหนาวซึ่งหมายถึงอากาศจะแห้งและที่พักราคาไม่แพงค่ะ
กันยายน (September): สเปน (Spain)
ด้วยฝูงชนที่หายไปและอากาศร้อนนิดหน่อย แต่เป็นเดือนคุณจะดื่มด่ำกับวัฒนธรรมสเปนในความเงียบสงบและมีความสุขอย่างเต็มที่
ตุลาคม (October): เวนิซ (Venice)
เสน่ห์และกลิ่นอายความคลาสสิคของเมืองเก่าไม่มีฤดูกาล แต่เดือนตุลาคมเป็นฤดูเก็บเกี่ยวภาคเหนือของอิตาลีที่ผลิตไวน์นั่นหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของเทศกาลและกิจกรรมต่างๆ และคุณยังจะลิ้มรสชาดของไวน์ชั้นดี
พฤศจิกายน (November): Los Cabos เม็กซิโก (Los Cabos, Mexico)
ความสวยงามบวกกับสภาพอากาศโดยเฉลี่ยประมาณ 21 องศา  สร้างความสมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนของคุณแบบเม็กซิกัน
ธันวาคม (December): ลาสเวกัส (Las Vegas)
สัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาสส่งท้ายฤดูกาลที่แท้จริงสำหรับเมืองบาปแห่งนี้  กับข้อเสนอที่พลาดไม่ได้ ซึ่งคุณจะรู้สึกขอบคุณนักท่องเที่ยวที่น้อยลง

ที่มา: The knot
Edited by Teerak Wedding Studio